Thursday, November 11, 2010

Gia đình bảo lấy vợ

Tôi là một người hay đọc các bài viết cũng như các bài chia sẻ của các bạn trên Afamily. ôi cảm nhận được những điều thật hay trong đó. Đây là nơi để các bạn có thể chia sẻ và tâm sự những điều khó nói trong vấn đề tình cảm cũng như trong cuộc sống.
Tôi cũng như các bạn, trong mỗi chúng ta, ai cũng có ít nhiều điều khó nói. Tôi cũng vậy!
Tôi sinh ra và lớn lên ở ngoài Bắc, học xong phổ thông năm 2000. Sau đó thi 2 năm Đại Học không đậu, tôi quyết định chọn miền Nam là nơi bắt đầu. Đầu năm 2003 tôi một mình từ Bắc vào Nam, vào đó ban ngày tôi đi làm tại một công ty của Nhật ở Khu Chế Xuất Tân Thuận Q7. Buổi tối về ôn thi, sau đó tôi Thi đậu vào một trường ở SG và tôi đi học.
Sau khi học xong tôi đi làm tại một công ty, tôi làm về lĩnh vực Kinh Doanh Xăng dầu. Và tôi làm việc từ đó đến nay.
Thời gian trôi nhanh thật các bạn à, mới đây mà tôi đã gần 30 tuổi rồi. So với các bạn cùng trang lứa thì tôi cũng được xếp vào những người ổn định về công việc. Nhưng về vấn đề tình cảm thì tôi chưa có gì cả. Đó cũng là điều làm tôi bối rối nhất hiện nay.

Ngày ngày bị gia đình bảo lấy vợ, và lấy vợ. Tôi hiểu được tình cảm của gia đình rành cho tôi, nhưng các bạn biết không? Từ ngày vào Nam, khi đi học tôi chỉ lo học sao cho tốt để sau này có thể tìm được cho mình một công việc tốt. Tôi cũng có nhiều bạn học, nhưng tất cả chỉ là trên phương diện bạn bè thôi.
Sau ngày ra trường, bao nhiêu thời gian tôi rành hết cho công việc. Như vậy các bạn biểu lấy đâu thời gian để rành riêng cho minh chứ, làm sao có thể giải quyết khúc mắc của gia đình đây. Đến giờ thì công việc của tôi đã ổn định, với mức thu nhập cũng xứng đáng với tất cả những gì mình bỏ ra.

No comments:

Post a Comment