Sunday, November 21, 2010

Dịch vụ website

Dịch vụ website
Thiết kế web - không đơn giản là viết lên một vài tập tin hay dòng lệnh trên internet! Thiết kế web site còn làm cho hình ảnh doanh nghiệp, một cá nhân hay thậm chí là một quốc gia trên xa lộ thông tin toàn cầu đẹp lên hay xấu đi! Việc Thiết kế website không khó. Việc Thiết kế website chạy được cũng không khó. Khó là ở chỗ, làm sao Thiết kế ra một trang web - dù đơn giản hay phức tạp - dù cho đồ sộ quy mô hay chỉ là một trang web nhỏ vẫn mang lại giá trị đích thực cho người sở hữu nó..

Đây là điều vô cùng khó khăn vì hầu hết website hiện tại chỉ làm được mỗi một nhiệm vụ: Thông báo cho mọi người biết sự tồn tại của chủ nhân nó!

Giải pháp xây dựng, Thiết kế website cho mọi cá nhân và doanh nghiệp của Thiết Kế Website Đẹp! là một giải pháp tổng thể bao gồm nhiều công đoạn cấu thành: Từ lên kế hoạch xây dựng, khảo sát thị trường, tìm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu đến thiết kế mỹ thuật, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, thiết lập hệ thống bảo mật và rất nhiều công đoạn nhỏ nhưng quan trọng khác. Như vậy, website có thể trở thành một phần tất yếu và cực kỳ quan trọng trong chiến lược kinh doanh tiếp thị của doanh nghiệp hay mỗi cá nhân.

Khách sạn, Nhà hàng, Ẩm thực
Khách sạn là một cơ sở phục vụ nhu cầu chỗ ở ngắn của du khách. Tùy theo nội dung và đối tượng sử dụng mà phân loại khách sạn tạm trú, du lịch, nghỉ dưỡng, hội nghị, v.v... Theo mức độ tiện nghi phục vụ, khách sạn được phân hạng theo số lượng sao (từ 1 đến 5 sao).
Khách sạn là cơ sở kinh doanh lưu trú phổ biến trên Thế giới, đảm bảo chất lượng và tiện nghi cần thiết phục vụ kinh doanh lưu trú, đáp ứng một số yêu cầu về nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi giải trí và các dịch vụ khác trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn, phù hợp với động cơ, mục đích chuyến đi.
Ẩm thực (Hán Việt: ẩm: uống, thực: ăn, nghĩa hoàn chỉnh là ăn uống) là một hệ thống đặc biệt về quan điểm truyền thống và thực hành nấu ăn, thường gắn liền với một nền văn hóa cụ thể. Nó thường được đặt tên theo vùng hoặc nền văn hóa hiện hành. Một món ăn chủ yếu chịu ảnh hưởng của các thành phần có sẵn tại địa phương hoặc thông qua thương mại, buôn bán trao đổi. Những thực phẩm mang màu sắc tôn giáo cũng có những ảnh hưởng rất lớn tới ẩm thực.( Nguồn: wikipedia )

Thú cảnh, Cây cảnh
Cây cảnh là một số loại thực vật được chăm sóc, gieo trồng và tạo dáng công phu, thường dùng làm vật trang trí hay một chi tiết trong thuật phong thủy.

Cây cảnh được bài trí có khi nhằm thể hiện một ý tưởng của người trồng qua cách xếp đặt mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên của lá. Thân cây được uốn theo một hình dáng nào đó, còn gọi là thế, kết hợp với chậu, đất hay nước là môi trường dinh dưỡng cho thực vật ấy.

Bên cạnh mục tiêu làm cảnh (vì lẽ này cây cảnh đã được tuyên lên thành nghệ thuật như ở Nhật Bản có bon-sai) cây cảnh còn là một loại hàng hóa được kinh doanh không theo một khung giá cố định nào mà phần nhiều tùy hứng của người bán và người mua hoặc tùy tâm của người bán.( Nguồn: wikipedia )

Dịch vụ Diệt mối
Mối là một loại động vật sống theo bầy đàn, với thức ăn là chất xenlulo có sẵn trong các vật dụng bằng gỗ như sàn ván, tủ, bàn ghế, sách báo.v.v.

Mối tuy nhỏ và yếu xong với số lượng bầy đàn lớn nó hoàn toàn có thể làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt của con người, từ việc làm hư hỏng các vật dụng bằng gỗ, giấy cho đến việc làm sập một căn nhà, làm vỡ các con đê. Cho nên khi phát hiện trong nhà có mối thì chúng ta đã phải đối mặt với việc nền móng của căn nhà có nguy cơ bị lún, sụt vì khi mối làm tổ dưới lòng đất nó tạo ra các lỗ hổng bên dưới móng nhà, dần dà theo thời gian lỗ hổng ngày càng lớn, đất cát tụt dần và làm hẫng hụt phần đất đỡ chân móng nhà, căn nhà hoàn toàn có thể bị nghiêng và gây ra nguy cơ sụp đổ hoặc giảm tuổi thọ của căn nhà. Ở Việt Nam với phong tục làm nhà gác suốt, gác lửng bằng gỗ đã có nhiều tai nạn thương tâm sảy ra do sập gác, rơi từ gác xuống đất v.v. Do vậy chúng ta cần xử lý ngay, không nên chậm trễ.
Vé máy bay, Du lịch
Dịch vụ vé máy bay: Chuyên bán các loại vé máy bay quốc tế giá rẻ và vé máy bay chất lượng của các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới. Chúng tôi cung cấp: Vé máy bay Vietnam airlines, vé máy may giá rẻ JetStar, vé máy bay Thai airways, vé máy bay Tiger airways, vé máy bay Lion air, vé máy bay Lufthansa, vé máy bay Cathay pacific, vé máy bay Air France, vé máy bay Korean Air, Malaysia Airways, ve maybay Philipines, và các loại ve may bay đi Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Châu Úc, Châu Phi,…booking, airtickets

Điện thoại di động, Điện thoại
Điện thoại di động, hay còn gọi là điện thoại cầm tay, là thiết bị viễn thông liên lạc có thể sử dụng trong không gian rộng, phụ thuộc vào nơi phủ sóng của nhà cung cấp dịch vụ. Chất lượng sóng phụ thuộc vào thiết bị mạng và phần nào địa hình nơi sử dụng máy chứ ít khi bị giới hạn về không gian. Tại thời kỳ phát triển hiện nay điện thoại di động là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống.

Thiết bị viễn thông này sử dụng được nhờ khả năng thu phát sóng. Ngày nay, ngoài chức năng thực hiện và nhận cuộc gọi, điện thoại di động còn được tích hợp các chức năng khác như: nhắn tin, duyệt web, nghe nhạc, chụp ảnh, quay phim, xem truyền hình...

Thư giãn, Giải trí
Trong vòng xoáy cuộc đời với biết bao khó khăn vất vả, mỗi chúng ta đều cần lắm một tiếng cười. Cười làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Cười xóa tan đi mệt mỏi. Cười xua đi nỗi nhọc nhằn cơm áo. Cười môt cách hài hước, hóm hỉnh cũng là một liều thuốc tiên để chống lại bệnh tật, thời gian.
Chúng tôi xây dựng website Hài hước - Thư giãn - Giải trí Cấm Cười này với mong muốn góp phần cùng các bạn tìm kiếm nhiều niềm vui - giảm đi nhiều nỗi buồn - hàn gắn các đổ vỡ và làm rộn rã cuộc đời. Nội dung web hoàn toàn được tuyển chọn từ các trang báo điện tử lớn nhất trong nước và một số website có cùng chủ đề. Rất mong được sự ủng hộ và chia sẻ thông tin của các tác giả, các dịch giả, các tòa soạn báo và bạn đọc gần xa. Nếu có thông tin nào về bản quyền chưa phù hợp hay chưa chính xác, xin quý vị liên hệ với chúng tôi thông qua mục liên hệ.
Website này được xây dựng với mục đích phi lợi nhuận. Chúng tôi không thu phí quảng cáo. Website đơn giản được sinh ra để mọi người giải trí lành mạnh. Trân trọng!


Điện hoa, Quà tặng, Hoa tươi
Tặng quà vừa là một nét đặc trưng văn hoá, vừa là một nghệ thuật cũng lắm công phu, bởi nó thể hiện sự chu đáo và tấm lòng của người tặng. Quà tặng cần phù hợp và mang lại những lợi ích thiết thực cho người nhận và với nhiều người chúng ta việc chọn quà tặng thực không dễ dàng.
Laptop, Máy tính, Linh kiện
Đã có lúc, một chiếc laptop có màu vỏ trẻ trung, khác với hai màu truyền thống là đen và trắng thì sẽ được xếp vào hàng laptop thời trang. Tuy nhiên, quan niệm đó giờ đây đã dần trở nên lỗi thời trước những chiếc laptop HP có phong cách thiết kế hết sức mới lạ, hay những sản phẩm sử dụng chất liệu da thuộc của Asus…
Văn phòng, Nội thất
Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail, phòng họp tiện nghi với máy chiếu, hội nghị truyền hình (video/ audio conference)……Bạn cần đặt văn phòng sang trọng và hiện đại tại trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc giao dịch với đối tác.
Marketing - Quảng cáo
Thiết kế web Quảng cáo, marketing đòi hỏi tính thẩm mỹ, sáng tạo và có chiều sâu. Sở dĩ cần điều này là vì khách hàng có nhu cầu quảng cáo, marketing cho sản phẩm, dịch vụ thường là chủ doanh nghiệp hoặc là chuyên viên marketing, chuyên viên thị trường của các công ty nên tầm hiểu biết về thương hiệu, mỹ thuật, kinh doanh rất sâu sắc. Chính vì vậy, một website chuyên về quảng cáo, marketing cần phải đạt một đẳng cấp chuyên nghiệp để có thể “hạ gục” ngay khách hàng mục tiêu khi họ tiếp cập với website của quý doanh nghiệp.
Ngân hàng, Tài chính
Bạn đang muốn xin giấy phép về : Giấy phép quảng cáo,Giấy phép nhập khẩu trang thiết bị y tế,Giấy phép tạm nhập tái xuất,Giấy phép công bố lưu hành mỹ phẩm,Giấy phép công bố tiêu chuẩn chất lượng,Giấy phép phòng cháy chữa cháy, Giấy phép kinh doanh rượu,Giấy phép đăng ký mã số mã vạch,Giấy phép quảng cáo mỹ phẩm,Giấy phép hoạt động điện lực.Giấy phép quảng cáo truyền hình,Giấy phép nhập khẩu tự động,Dịch vụ làm sổ đỏ,Giấy phép thiết lập trang tin điện tử hãy gọi cho chúng tôi.
Thủ công mỹ nghệ
Thiết kế website Thủ công mỹ nghệ đòi hỏi sự tinh tế từ đường nét, màu sắc, font chữ, hình ảnh đến lời văn của người thiết kế. Dịch vụ thiết kế web thủ công mỹ nghệ của Thiết Kế Website Đẹp đảm bảo làm được điều này giúp quý khách hoàn toàn tự tin khi giới thiệu sản phẩm của mình trên website.
Làm đẹp, Thời trang
Thiết kế web Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp đòi hỏi công ty thiết kế web phải am hiểu mỹ thuật, có cảm nhận về thẩm mỹ và hiểu về thị hiếu của khách hàng. Thiết Kế Website Đẹp đáp ứng yêu cầu khó khăn này vì chúng tôi có những chuyên viên giỏi trong các lĩnh vực liên quan nhằm mang đến một website được thiết kế và xây dựng hoàn chỉnh, đẹp, giàu cá tính và phong cách nổi bật.
Thiết kế website
Thiết kế web - không đơn giản là viết lên một vài tập tin hay dòng lệnh trên internet! Thiết kế web site còn làm cho hình ảnh doanh nghiệp, một cá nhân hay thậm chí là một quốc gia trên xa lộ thông tin toàn cầu đẹp lên hay xấu đi! Việc Thiết kế website không khó. Việc Thiết kế website chạy được cũng không khó. Khó là ở chỗ, làm sao Thiết kế ra một trang web - dù đơn giản hay phức tạp - dù cho đồ sộ quy mô hay chỉ là một trang web nhỏ vẫn mang lại giá trị đích thực cho người sở hữu nó..
Thương mại điện tử
Thiết Kế Website Đẹp với dịch vụ thiết kế web thương mại điện tử có thể giúp quý doanh nghiệp xây dựng những gian hàng trực tuyến chuyên nghiệp, an toàn, nhiều truy cập và hiệu quả cao trong đầu tư. Một website thương mại điện tử được chúng tôi thiết kế sẽ đạt những yêu cầu cơ bản sau:
• Cấu trúc hoàn chỉnh của một siêu thị hoặc gian hàng online: Danh mục sản phẩm, quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý thuế, quản lý khuyến mãi, quản lý xuất – nhập – tồn, quản lý thành viên, quản trị web cùng các tính năng quản lý banner quảng cáo, bảng biểu, thông tin mua bán, truy cập,…
• Thiết lập hệ thống thanh toán trự c tuyến và bảo mật SSL của Verisign nhằm nâng cao tính an toàn và thuận tiện trong giao dịch mua bán.
• Website thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp – điều mà quý doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng của mình.
• Màu sắc, logo, font chữ phản ánh đẳng cấp, cá tính của chủ nhân website. Chúng tôi cũng tư vấn phong thủy trong màu sắc và giao diện để quý doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất trong đầu tư.
• Khách truy cập dễ dàng tìm thấy dịch vụ, sản phẩm cần thiết chỉ bằng vài cú click chuột nhờ hệ thống link điều hướng đến những nội dung chính được bố trí chuyên nghiệp.
• Website được tải với tốc độ nhanh, có khả năng tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay.
• Hệ thống quản trị web hiện đại, đơn giản, giúp quý doanh nghiệp quản lý web, cập nhật sản phẩm, dịch vụ một cách dễ dàng, nhanh chóng.
• Website được cập nhật thông tin, tin tức chuyên ngành một cách hoàn toàn tự động từ các báo điện tử nổi tiếng.
• Website cùng các sản phẩm, dịch vụ chính của quý doanh nghiệp luôn được tìm thấy ngay từ những kết quả đầu tiên trên google.com.vn hoặc yahoo.com. Yếu tố này giúp quý doanh nghiệp thu hút được thêm nhiều khách hàng tiềm năng và có nhu cầu đến với website của mình.
• Source code trang web luôn được cập nhật lên những phiên bản mới nhất để tránh xảy ra lỗi kỹ thuật.
Xe du lịch, xe taxi, Xe hơi
Chúng tôi là một công ty du lịch cho thuê xe chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng ở Việt Nam. Chúng tôi tự tin cung cấp rất nhiều chủng loại xe từ 4-45 chỗ với đa dạng các hình thức thuê như: thuê theo ngày và thuê dài hạn. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tuyến điểm du lịch, theo số km sử dụng. Chúng tôi có khả năng phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của mỗi cá nhân, tổ chức và đặc biệt các công ty nước ngoài ở Việt Nam.





Rao vặt, Việc làm
Với mong muốn mang lại nhiều hơn cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp Việt Nam trên bước đường hội nhập, chúng tôi đã cho ra đời Danh bạ website doanh nghiệp Việt Nam.

Danh bạ này được xây dựng lần đầu vào năm 2005. Sau 3 năm phát triển, hiện chúng tôi đã có 3 danh bạ hoàn toàn độc lập, gồm:
• Vietnam Business Directory là danh bạ website doanh nghiệp tiếng Anh dành cho mọi các nhân, tổ chức, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình đến các nước trên thế giới.
• Danh bạ website Việt Nam – Viclick là danh bạ website dành cho các doanh nghiệp Việt Nam quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Danh bạ này có thêm tính năng quảng cáo, giới thiệu sản phẩm.
• Danh bạ doanh nghiệp Việt Nam – được xây dựng nhằm đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ nhanh nhất đến khách hàng thông qua hệ thống quảng bá chéo – một hệ thống quảng cáo thế hệ mới cho phép thông tin được đưa ngay lên google, yahoo, live để người tìm kiếm có thể tìm thấy trong thời gian ngắn nhất.

No comments:

Post a Comment