Friday, December 16, 2011

Không Gian Việt

Không Gian Việt
Quá trình hình thành
Năm 2004, Không Gian Việt đươc thành lập với tất cả đam mê và nhiệt huyết của một nhóm kiến trúc sư , kỹ sư trẻ với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc cải thiện không gian sống của người Hà Nội nói riêng và của người Việt nói chung.Đến năm 2006 Cty CP Kiến Trúc Không Gian Việt chính thức ra đời.Qua 6 năm thành lập và phát triển , thời gian chưa phải là nhiều nhưng cũng đủ để Không Gian Việt trải nghiệm và đương đầu với nhiều thách thức, khó khăn và vượt qua những khó khăn thách thức ấy .

Chúng tôi là một tập thể được đào tạo chuyên môn, năng động, trách nhiệm và cùng làm việc vì một niềm đam mê sự sáng tạo tinh tế. Không bao giờ có một sản phẩm do chúng tôi vẽ ra, mà chỉ có một tác phẩm được sáng tạo theo mục đích sử dụng của chủ nhân, hiệu quả trong đầu tư, và mang tính thẩm mỹ cao. Vì thế, chúng tôi luôn quan niệm rằng, giá trị đích thực của tác phẩm thật sự là thành quả của:
Thích hợp với nhu cầu sử dụng, đến từ khách hàng;
Đảm bảo sự vận hành tốt về mặt kỹ thuật, đến từ chúng tôi;
Và ý tưởng sáng tạo được khơi nguồn từ khách hàng thông qua quy trình tư vấn của chúng tôi;
Với tiêu chí cùng cộng đồng xây dựng nên những không gian sống
mang đậm phong cách Việt nhưng vẫn đáp ứng đủ công năng của cuộc sống đưong đại, Không gian mà chúng tôi muốn tạo ra và vươn tới:
" Công năng mới thấp thoáng hồn Việt cổ"
Lĩnh vực hoạt động
+ Tư vấn, thiết kế tổng mặt bằng, kiến trúc, nội ngoại thất đối với công trình dân dụng và công nghiệp .
+ Thiết kế, sản xuất và mua bán đồ gỗ nội thất gia dụng, nội thất văn phòng, trường học, vật liệu nội thất, thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng
+ Khai thác, mua bán, chế biến gỗ xẻ và các sản phẩm từ gỗ
+ Thi công nội ngoại thất trọn gói (Từ xây dựng phần thô đến hoàn thiện và lắp đặt đồ gỗ)
+ Xây dựng các công trình dân dụng,công nghiệp
+ Gia công lắp đặt biển quảng cáo.
+ Môi giới và xúc tiến thương mại.

No comments:

Post a Comment