Sunday, December 5, 2010

Hồng nhan tri kỷ cuối trời xa

Hồng nhan tri kỷ cuối trời xa
Dung mạo xinh tươi nét thật thà
Có người đã từng điều tra 10 người bạn thân nhất của mình, câu hỏi là “Bạn chỉ được chọn 1 trong 3 người là vợ, tình nhân và hồng nhan tri kỷ, bạn sẽ chọn ai ?” và kết quả điều tra là 1 người chọn vợ, 2 người chọn tình nhân và 7 người thì chọn hồng nhan tri kỷ.Câu trả lời của họ là: Thế nào là vợ? Tức là người phụ nữ mà bạn muốn mang tiền của bạn cho người đó giữ. Thế nào là tình nhân? Tức là người phụ nữ mà bạn vụng trộm hẹn hò nhưng bạn lại sợ vợ biết được. Còn thế nào là hồng nhan tri kỷ? Tức là người phụ nữ mà bạn có thể tâm sự những chuyện bí mật mà những chuyện đó lại không thể nói cho vợ nghe được.
Vợ là một sự ràng buộc, ràng buộc bạn không thể tùy tiện giao lưu với những người phụ nữ khác, tình nhân là một sự bồi đắp tình cảm, bồi đắp những sự mãnh liệt mà vợ lại không thể có, hồng nhan tri kỷ là người chỉ bảo cho những khúc mắc trong lòng của bạn.
Vợ là người chiếm hữu đàn ông, tình nhân là sự chia sẻ đàn ông, còn hồng nhan tri kỷ là người “xây dựng” đàn ông.
Vợ là người ở với bạn, tình nhân là người tiêu tiền của bạn, còn hồng nhan tri kỷ là người tâm sự chia sẻ với bạn.Vợ không thể thay thế cho tình nhân, vì không thể có những sắc thái tình cảm như là tình nhân, tình nhân không thể thay thế cho vợ, vì tình nhân không thể có sự gần gũi như vợ, vợ và tình nhân không thể thay thế cho hồng nhan tri kỷ, vì đó là nhu cầu của tâm linh.
Vợ là người phụ nữ không có một chút quan hệ huyết thống nào với bạn, nhưng lại lo lắng từng li từng tí cho bạn, tình nhân là người phụ nữ không có một chút quan hệ gia đình gì với bạn, nhưng lại có thể cho bạn thể hiện được bản lĩnh đàn ông, hồng nhan tri kỷ là người phụ nữ mà không có mối quan hệ nào với bạn, nhưng có thể chia sẻ những niềm vui nỗi buồn với bạn.
Vợ là ngôi nhà, có thể làm cho trái tim của bạn trở nên yên bình, tình nhân là sự phần thừa của ngôi nhà, nhưng chỉ khi không còn cách nào thì bạn mới từ bỏ nó, hồng nhan tri kỉ là sự trang điểm cho ngôi nhà, không có nó bạn không cảm thấy cô đơn, nhưng bạn cảm thấy cuộc sống không có ý nghĩa.
Sự quan tâm của vợ giống một cốc nước lọc, có lúc nó trở thành sự nhàm chán, chỉ khi bạn bị bệnh thì sự quan tâm đó mới trở thành một sự ấm áp, sự quan tâm của tình nhân giống một cốc nước lọc thêm một thìa đường, từ từ thưởng thức một đêm vẫn cảm thấy không thoả mãn, sự quan tâm của hồng nhan tri kỷ giống khi bạn uống một cốc cà phê khi đang làm việc ban đêm, càng uống càng tỉnh.
Vợ mang thai đứa con của bạn, sẽ rất âu yếm hỏi bạn thích con trai hay con gái, tình nhân mang thai con của bạn, sẽ khóc lóc tìm bạn và hỏi: “làm sao bây giờ?phải làm sao đây?”, còn đối với hồng nhan tri kỷ, bạn sẽ tâm sự là người tình của mình mang thai, và hỏi rằng, phải làm sao bây giờ?Còn đối với vợ, bạn chỉ nói tình nhân có thai khi cô ấy đã phát hiện ra sự việc.
Vợ về nhà mẹ đẻ một tuần không về nhà bạn cũng không nhớ, tình nhân 3 ngày không gặp bạn sẽ gọi điện cho cô ấy, còn khi bạn cảm thấy khó chịu trong người, bạn sẽ tìm hồng nhan tri kỷ để tâm sự.
Đàn ông khó chịu nhất là vợ lắm mồm, tình nhân thì khóc lóc, còn hồng nhan tri kỉ thì hiểu lầm. Vợ lắm mồm làm bạn khó chịu, nước mắt của tình nhân làm cho sự cứng rắn của bạn trở nêm mềm yếu, sự hiểu lầm của hồng nhan tri kỷ làm cho bạn rơi từ bờ vực thẳm xuống vực thẳm.
Người vợ tốt nhất tức là người mà bạn tìm được cảm giác đan xen giữa tình nhân và hồng nhan tri kỉ, nhưng cảm giác này rất khó có thể tìm được từ người vợ, tình nhân tốt nhất là người biết chủ động rút lui không điều kiện khi mà khi quan hệ giữa hai người bị vợ anh ta phát hiện, còn hồng nhan tri kỉ tốt nhất là hi vọng có một ngày trở thành tình nhân hay thậm chí là vợ của bạn, chỉ có điều những suy nghĩ này rất khó thực hiện.
Nếu có thể, đàn ông đều muốn hồng nhan tri kỉ trở thành tình nhân của mình, nếu lại có thể thì có thể trở thành vợ của mình. Chỉ có điều, hồng nhan tri kỉ trở thành vợ mình thì sẽ không phải là tri kỉ nữa, bởi vì rất ít đàn ông cho rằng vợ có thể là tri kỉ của mình, đàn ông có rất nhiều bí mật không thể tùy tiện nói cho vợ biết được. Nếu không, sao lại có thể gọi là đàn ông được.

No comments:

Post a Comment