Monday, March 14, 2011

Đàn ông: bản năng xúi bẩy ngoại tình?

Đàn ông: bản năng xúi bẩy ngoại tình?
Thứ Năm, ngày 09/07/2009, 07:05
(Eva.vn) - (Eva.vn) Cho dù đã có người vợ hết sức xinh đẹp nhưng các đức ông chồng vẫn muốn được trải nghiệm ‘cảm giác lạ’. Bạn băn khoăn có phải đó là bản tính của đàn ông hay còn vì căn nguyên nào khác?
Sự khát khao muôn thuở của đàn ông

Đàn ông luôn đánh giá cao sự chinh phục phụ nữ cho dù họ đã có vợ, nhưng họ luôn so sánh và muốn vươn tới chinh phục những phụ nữ khác. Tuy nhiên, họ làm chỉ để khẳng định khả năng của mình và xem như 1 trò chơi trong giây lát, sau đó họ sẽ dễ dàng rời bỏ.

Đặc biệt, khi được một cô gái nóng bỏng khêu gợi thì họ rất dễ bị “đánh gục” cho dù đã có người vợ hết sức xinh đẹp bởi họ không thể cưỡng lại được bản năng của mình. Bản chất của phái mạnh là muốn chứng tỏ mình là một người hấp dẫn, đáng được thèm muốn nên khi được một cô gái hết sức nóng bỏng ngưỡng mộ thì chàng rất dễ xiêu lòng.



Khi được một cô gái nóng bỏng khêu gợi thì chàng rất dễ bị 'đánh gục' bởi chàng không thể cưỡng lại được bản năng của mình

Bạn gây gổ, cãi vã thường xuyên với chồng

Cuộc sống gia đình lâu năm mà không được hâm nóng làm cho chàng chán ngán. Bạn luôn gây gổ, cãi vã thường xuyên cũng làm cho anh ta cảm thấy cần có một sự an ủi gì đó từ bên ngoài. Tuy nhiên, hai người còn quá nhiều ràng buộc như con cái, họ hàng hai bên nội ngoại nên li dị không phải là phương án tối ưu. Vì thế, anh chọn cách có “bồ”, nhưng chuyện này lâu ngày cũng làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và li hôn cũng là điều khó tránh khỏi.



Bạn luôn gây gổ, cãi vã thường xuyên cũng làm cho chàng cảm thấy cần có một sự an ủi gì đó từ bên ngoài

Bạn thiếu quan tâm đến việc giữ chồng

Thực sự thì khó mà tìm được phụ nữ cho phép chồng “ngoại tình”, nhưng thực tế có nhiều phụ nữ không dành thời gian để quan tâm đến việc đó. Khi biết chồng “ngoại tình”, một số phụ nữ chẳng những không trách về sự không chung thuỷ mà còn buông xuôi, chẳng tìm biện pháp để cải thiện mối quan hệ của họ. Lại có những người không khéo léo, đánh ghen một cách mù quáng càng làm mọi việc đi quá xa.

Bạn đã từng ngoại tình

Đây gần như là nguyên nhân quan trọng nhất dẫn đến việc ngoại tình của đàn ông. Để giảm bớt sự giận dữ vì bị lừa dối, đàn ông sẽ ngoại tình. Một số người coi đây là cách trả thù tốt nhất đối với người vợ không chung thủy của mình.



Nếu như bạn đã từng 'ăn chả', thì chàng cũng sẽ tìm cách 'ăn nem' để trả đũa

Thiếu sự hâm nóng quan hệ vợ chồng

Ngọn lửa tình dục trong quan hệ vợ chồng lâu ngày dễ bị lụi tắt, người phụ nữ phải khéo léo lựa chọn thời cơ để hâm nóng lại. Nếu không, người chồng sẽ không còn thấy hứng thú với vợ và tìm đến người phụ nữ khác.

Các chị em nên lưu ý đến những nguy cơ này để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Chúc các bạn luôn giữ được lửa phòng the và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc!

Nghe đàn ông biện hộ trước khi 'ăn vụng'
Thứ Sáu, ngày 29/05/2009, 06:20
(Eva.vn) - Họ có vô vàn lý do để biện minh cho việc 'ăn vụng'. Đó hiếm khi là một quyết định được tính toán từ trước, bởi có ai nói “Tôi sắp sửa ngoại tình” đâu.
Chồng càng ghen, vợ càng “lẳng”

Kiểu phụ nữ dễ khiến đàn ông muốn... ngoại tình

Không 'thèm phở' nhưng vẫn 'chán cơm'?

Chân dung anh chàng họ Sở

Ngoại tình: quan niệm và sự thật

Tuýp phụ nữ chắc chắn sẽ ngoại tình!

Quan niệm của phụ nữ về ngoại tình



Đàn ông làm “chuyện khuất tất” sau lưng vợ bởi nó mới mẻ và khác lạ, ấy mới là lý do chính. Thế còn những lời xin lỗi khi bị vợ phát hiện thì sao? Hãy tin đó là lời nói thật.

- “Phở” thực sự chẳng có nghĩa lý gì, đúng là họ say xỉn, và đó chỉ là một lần duy nhất” - Adam, 31 tuổi.

- “Trước khi nhúng tay vào chàm, họ nghĩ: Cũng đáng để thử đấy!” - Michael, 25 tuổi.



“Phở” thực sự chẳng có nghĩa lý gì
- “Quyết định lừa dối vợ ở nhà cũng gần giống như ngẫu hứng đi chơi đêm vậy. Khi các chiến hữu nói với bạn rằng: “Này, đêm nay tụ tập nhé”, nếu không đi, bạn lại phải băn khoăn “mình sẽ bỏ lỡ những gì?”.
- “Tôi ngoại tình với người mình từng thích trong quá khứ. Khi ấy tôi đã nghĩ, những cảm giác khát khao đang sống dậy này sẽ phá vỡ sự đơn điệu, nhàm chán của mối quan hệ mình đang có như thế nào” - Andrew, 27 tuổi.



Cơ hội ngoại tình cứ như từ trên trời rơi xuống, vào đúng lúc cánh đàn ông yếu lòng nhất

- “Một mối quan hệ không có nhiều ý nghĩa lắm với tôi. Nếu đó là chuyện tôi muốn làm, tại sao phải kiềm chế bản thân chỉ vì mình đã có một mối quan hệ? Cơ hội đang sờ sờ ra đấy cơ mà”.
- “Đôi khi, cơ hội ngoại tình cứ như từ trên trời rơi xuống, vào đúng lúc cánh đàn ông yếu lòng nhất. Đàn ông chỉ muốn thấy mình “ngon”, mình giỏi chút thôi” - Carlos, 23 tuổi.
- “Khi ngoại tình, có lẽ đàn ông không suy nghĩ bằng não… có thể là bằng một bộ phận quan trọng khác chăng? ADN của người đàn ông đã được lập trình một cách tự nhiên là phải đi phát tán con giống rồi” - Joseph, 23 tuổi.



"Tôi ngoại tình chỉ vì muốn trả đũa cô bạn gái thiếu chung thủy của mình"
- “Thành thực mà nói, tôi chỉ ngoại tình sau khi biết bạn gái của mình cũng đang lừa dối. Hai cái sai không hợp lại được thành một cái đúng, nhưng tôi muốn trả đũa. Cho dù làm vậy cũng chẳng giải tỏa được mãi mãi nỗi đau vì bị lừa dối, song chứng kiến khuôn mặt cô ấy khi phát hiện ra sự thật cũng tương đối thỏa mãn. Đặc biệt khi cô ấy không hề biết tôi đã tường hết những chuyện cô ấy làm”.
- “Có lẽ tôi cũng nghĩ ngợi đôi chút: “Không, mình không thể làm chuyện này” nhưng rồi cuối cùng vẫn nhượng bộ.

Quan niệm của phụ nữ về ngoại tình
Thứ Hai, ngày 26/01/2009, 06:00
(Eva.vn) - (EVA.vn) Phụ nữ thường có tiếng là khắt khe trong việc đánh giá xem anh chàng của mình có ngoại tình không nhưng họ cũng có cái lý của mình.
Theo một nghiên cứu của Askmen, 74% đàn ông cho rằng ngoại tình bắt đầu bằng những nụ hôn trong khi đối với phụ nữ, ngoại tình còn có thể bắt đầu từ nhiều biểu hiện khác nữa.
Tâm sự với người phụ nữ khác
Đối với phụ nữ, kết nối về tâm hồn, tình cảm còn đáng tội to hơn là kết nối về thể xác. Vì thế, khi biết người đàn ông của mình lên giường với người phụ nữ thứ hai, họ có thể rất đau lòng nhưng không đau đớn bằng việc biết rằng tâm tư, tình cảm của anh ấy đã gắn bó mật thiết với cô ta.
Chị em nghĩ gì: Tôi có thể tha thứ cho anh ta việc “chơi gái” nhưng không thể nào chấp nhận việc anh ta có thể nói chuyện một cách hoàn toàn thoải mái và tin cậy với người đàn bà đó. Khi cả hai không tìm thấy sự sẻ chia ở nhau thì đó là dấu hiệu của sự chấm dứt.
Có 36% phụ nữ nghĩ rằng tâm sự với người đàn bà khác là ngoại tình.



Khi chàng kết nối trái tim mình với người phụ nữ khác...
Khiêu vũ thân mật
Khi cả hai cùng đến một câu lạc bộ hay một buổi khiêu vũ và nàng nhìn thấy chàng ôm eo, quàng tay nhảy những điệu rất gợi cảm và có những bước di chuyển gần gũi về thể xác, nàng sẽ coi đó là hành vi ngoại tình. Vì sao lại như thế?
Phụ nữ lý giải: Khi tôi nhảy một điệu gợi cảm nào đó với một anh chàng và chúng tôi cảm nhận rất rõ hơi thở cũng như những đường cong cơ thể của nhau thì tôi có cảm giác như cả hai đang chuẩn bị… “làm chuyện ấy. Vì thế, khi người đàn ông của tôi cũng nhảy với một cô gái khác thì chẳng khác nào anh ấy rất muốn “chăn gối” với cô ta. Và điều đó là không thể nào chấp nhận được.
Có đến 41% phụ nữ coi biểu hiện này là ngoại tình.



... hay tham gia vào những điệu vũ nóng bỏng...
Tán tỉnh quá đà
Những anh chàng khéo ăn khéo nói thường có thói quen đùa cợt hoặc nói chuyện tếu táo với những người xung quanh. Đây có thể là điểm mạnh của chàng trong các mối quan hệ xã giao nhưng nếu chàng là người đã có vợ thì hãy coi chừng bởi nàng sẽ nghĩ rằng đằng sau những lời nói kia là một điều gì… ghê gớm hơn thế.
Suy nghĩ của chị em là: Tôi không phiền lòng nếu đó là những lời trêu đùa vô hại. Nhưng khi chủ đề câu chuyện tưởng chừng hài hước đó xoay quanh những vấn đề phòng the hoặc anh ta chêm vào những lời gợi ý sát sườn như là “Ngày mai mình đi ăn tối với nhau nhé” hay “Giá như có đêm nào đó chỉ có hai đứa mình nhỉ”… thì lại là vấn đề khác.
35% phụ nữ đồng ý đây là sự khởi đầu cho một mối quan hệ “ngoài luồng”.
Đi đến những câu lạc bộ thoát y
Hầu hết phụ nữ không thể nào chấp nhận được việc chồng mình đi đến những câu lạc bộ thoát y hay những ổ gái điếm “chỉ để nhìn” như chàng thưòng bao biện.
Câu hỏi đặt ra của những người phụ nữ là: Tại sao anh ta lại chấp nhận trả tiền để được nhìn thấy những điều đó trong khi việc vợ mình nude đâu còn xa lạ gì. Hơn nữa, ai dám chắc sau khi nhìn, anh ta lại không… làm điều gì đó khủng khiếp hơn thế?!
Có 80% phụ nữ quả quyết đây là dấu hiệu không thể chối cãi của ngoại tình.



... thì nàng sẽ coi đó là bằng chứng của ngoại tình.
Vụng trộm “chuyện ấy”
Khi một anh chàng đã lập gia đình lại có mối quan hệ thể xác thường xuyên với một người phụ nữ khác thì anh ta khó mà có được sự chấp nhận của người vợ.
Chia sẻ của người phụ nữ: Anh ta cứ một mực thuyết phục tôi rằng việc để cô gái khác “yêu” bằng miệng hoàn toàn không phải là ngoại tình. Tôi bảo rằng tôi cảm thấy vui khi anh ta nghĩ như thế, tuy nhiên, khi tôi thử nói rằng hôm qua có một anh chàng trên cơ quan hôn tôi, anh ta bỗng nhiên thay đổi thái độ một cách bất ngờ. Đàn ông thật là những kẻ xấu tính.
Tất nhiên, 100% phụ nữ khẳng định việc người đàn ông vụng trộm với người phụ nữ khác sau khi đã lập gia đình là một bằng chứng rõ ràng về việc anh ta ngoại tình.

Bình Nhi (Theo Askmen)

Đàn ông rất 'thính' khi vợ ngoại tình
Thứ Ba, ngày 18/08/2009, 08:45
(Eva.vn) - (Ngoai tinh) Đừng hòng qua mắt các chàng nếu bạn đang lăn tăn với một kẻ thứ ba nào khác. Đàn ông có vẻ vô tâm vậy thôi nhưng cũng 'thính' lắm đấy!
Trong mắt nhiều chị em, các ông chồng là những người ‘siêu ngố’, siêu vô tâm và cũng vì thế, họ đinh ninh rằng việc mình ngoại tình sẽ không bị chàng phát hiện, đặc biệt là khi biết cách che đậy kín đáo.
Rất nhiều kế hoạch ém nhẹm được chị em vạch ra, như tỏ ra niềm nở hơn với chồng, nấu cơm cho chồng ngon hơn, nói dối về sự bận rộn của công việc… với mong muốn rằng cả chồng lẫn mọi người đều nghĩ rằng mình vẫn là một người vợ, người mẹ chung thủy, mẫu mực.



Đàn ông không “gà mờ” như các chị em vẫn tưởng.
Thực tế thì, đàn ông không “gà mờ” như các chị em vẫn tưởng. Thậm chí tạo hóa còn ban tặng cho họ khả năng nhận biết khi nào vợ mình ngoại tình giỏi hơn phái nữ. Điều này có được do cấu trúc DNA của họ từ khi sinh ra và nếu anh chàng nào càng tinh tế thì càng có khả năng phát giác ra kẻ ngoại tình bên cạnh mình.
Cũng có thể đây là một trong những nguyên nhân khiến phái mạnh rất hay ghen tuông với những biểu hiện “có vẻ khả nghi” của vợ. Có thể họ chưa có bằng chứng rõ ràng nhưng những cảm giác thiếu tin tưởng vẫn dấy lên trong lòng họ và thúc đẩy họ làm mọi cách để tìm ra sự thật hòng bảo vệ cho cái tôi tự ái của mình.



Đàn ông cảm thấy vô cùng tổn thương khi bị mọi người nhìn mình với ánh mắt dành cho một kẻ bị cắm sừng
Khái niệm ngoại tình giữa phụ nữ và đàn ông cũng khác nhau. Phụ nữ có thể tha thứ cho bạn đời nếu anh ta hôn một người đàn bà khác, nhưng với đàn ông, khi vợ mình hôn một gã nào đó thì có nghĩa là trái tim cô nàng đã thuộc về kẻ thứ ba đáng ghét kia.
Phải chăng đàn ông quá khắt khe trong vấn đề này? Hãy hiểu cho họ, họ cảm thấy vô cùng tổn thương khi bị mọi người nhìn mình với ánh mắt dành cho một kẻ bị cắm sừng. Và nếu bạn bị chàng phát giác hành vi thiếu chung tình của mình thì cũng đừng quá ngạc nhiên nhé, đàn ông tinh lắm đấy!

Tuýp phụ nữ chắc chắn sẽ ngoại tình! (Phần 2)
Thứ Sáu, ngày 15/05/2009, 06:21
(Eva.vn) - (Eva.vn) Khi một người phụ nữ ngã vào lòng người đàn ông khác, họ thường đổ lỗi rằng điều đó là vì người đàn ông của họ quá tồi tệ. Sự thật nhiều khi không phải thế. Bởi có những người phụ nữ sinh ra để… ngoại tình.


Nếu nàng của bạn có những biểu hiện sau đây thì tốt nhất bạn nên chuẩn bị tinh thần cho một sự chia tay sắp tới nhé!

5. Nàng liên tục buộc tội bạn
Một trong những “mánh khóe” mà mọi người hay dùng khi có nguy cơ bị phát hiện hành vi ngoại tình chính là… đi đổ lỗi cho người kia theo kiểu “vừa ăn cướp vừa la làng”. Vì vậy, nếu bỗng dưng nàng tỏ ra hay nghi ngờ bạn, nói bóng gió bạn lăng nhăng với một cô gái khác trong khi bạn không có biểu hiện gì bất bình thường thì hãy coi chừng!
Cũng có thể, nàng tìm cách đổ lỗi cho bạn bởi chính bản thân nàng biết rằng việc ngoại tình có thể diễn ra âm thầm nhưng dễ dàng đến mức nào. Những kinh nghiệm ngoài luồng của bản thân nàng đã ảnh hưởng đến chính niềm tin của nàng trong tình yêu.
Dường như nàng không tin tưởng chút nào về sự chung thủy. Bởi nàng không có được điều đó.



Một người phụ nữ coi “chuyện ấy” không có gì đáng trân trọng...

6. Nàng luôn luôn có thêm những người bạn trai mới

Cởi mở và dễ dàng bắt chuyện làm quen với người khác được coi là lợi thế ngoại giao của nàng. Tuy nhiên, kể cả khi không “vì công việc” như thường bao biện, nàng vẫn làm quen và có thêm nhiều người bạn khác giới khác. Bạn đã từng tự hỏi vì sao lại thế chưa?
Việc liên tục tạo ra những mối quan hệ khác giới mới chứng tỏ rằng nàng là một người rất thích được tiếp xúc và cảm thấy thú vị với những sự khác biệt mà từng người mang lại. Cũng chính vì điều đó, nàng dễ cảm thấy nhàm chán với thói quen, suy nghĩ và những hành động “gần như đoán trước được” của người đàn ông cũ – là chính bạn.
Hãy thử hỏi nàng xem nàng cần thêm nhiều bạn như thế để làm gì? Nếu nàng phản ứng một cách gay gắt và kiên quyết bảo vệ “sở thích” của mình thì đã đến lúc bạn nên tỉnh táo suy ngẫm lại mối quan hệ của hai người.
7. Nàng quá xem nhẹ sex

Trong thời đại mà những vấn đề nhạy cảm tình dục trở thành chiêu bài để quảng cáo cũng như câu khách của nhiều bộ phim sướt mướt, thái độ về sex của lớp trẻ trở nên thông thoáng một cách thái quá. Nếu nàng là một người cũng thông thoáng đến nỗi xem sex chẳng là gì khác ngoài một hành vi bình thường thì chắc hẳn nàng không coi những giây phút gần gũi của hai bạn là điều gì đó thiêng liêng và cần gìn giữ.

Khi một cô gái có suy nghĩ như vậy, bạn nên thử đặt câu hỏi ngược: Một người phụ nữ coi “chuyện ấy” không có gì đáng trân trọng thì họ sẽ nghĩ như thế nào về sự “trao nhận” chung thủy trong tình yêu?



... thì họ sẽ nghĩ như thế nào về sự “trao nhận” chung thủy trong tình yêu?
8. Nàng không có nhu cầu gặp bạn
Nàng không tỏ vẻ trông chờ gì để gặp bạn. Nếu hai bạn có một cuộc hẹn nhưng rồi cuối cùng vì lý do nào đó phải hủy bỏ, nàng chẳng mảy may coi đó là điều gì ghê gớm mà vẫn ngay lập tức có thể đi ra ngoài chơi với hội bạn của mình. Tệ hơn, nếu hai bạn đã không gặp nhau trong vòng khoảng một tuần, bạn hẹn gặp nàng nhưng nàng vẫn ưu tiên lịch hẹn với bạn mình (đã lên từ trước) hơn là dành thời gian riêng tư với bạn.
Khi hai bạn không thường xuyên gặp nhau (trừ khi điều kiện địa lý bắt buộc), rất có thể vị trí của bạn đã bị thay thế bởi một người đàn ông khác. Lẽ thường, phụ nữ rất cần được người đàn ông của mình quan tâm và cũng rất muốn được quan tâm đến người đàn ông của mình. Cho nên, nếu bạn nhận thấy sự lạnh lùng và bất cần của nàng thì biết đâu, một điều khủng khiếp sắp sửa xảy ra với hai bạn rồi đấy.
Thay lời kết:
Kể cả những người tỉnh táo và lý trí nhất cũng thường có ít nhiều mù quáng trong tình yêu. Khi bạn có ý định lâu dài với một cô nàng, hãy thử bình tĩnh ngẫm xem nàng có những biểu hiện “đáng nghi” trên đây không. Chia tay là đau khổ. Nhưng kéo dài mối quan hệ với một người luôn có thể chia tay bạn thì lại càng đau khổ hơn.

No comments:

Post a Comment